• MÔ HÌNH TRỒNG BƯỞI DA XANH HIỆU QUẢ

    MÔ HÌNH TRỒNG BƯỞI DA XANH HIỆU QUẢ
    Mô hình trồng bưởi da xanh ngày càng được bà con tin dùng ưu chuộng. Nhiều hộ nông dân mạnh da chuyển đổi cơ cấu cây trồng bằng cách đầu tư trồng các cây ăn trái có giá trị kinh tế cao như bưởi da xanh.
  • Bán hoa tết với giá tốt nhất thị trường

    Bán hoa tết với giá tốt nhất thị trường
    - Một mùa hoa nở rộ đón chào nàng Xuân ấm áp, mang bao điều tốt đẹp với mong ước 1 năm mới an lành.
    - Đến hẹn lại lên, Chung với ước muốn được tô thắm thêm sắc xuân cho mọi nhà, chúng tôi cung cấp sỉ lẻ các loại hoa, cây cảnh cho dịp 
    #Tết 2018 này.
  • Ngất ngưởng với nhưng hình ảnh hoa ly đẹp nhất bạn không thể bỏ qua

    Ngất ngưởng với nhưng hình ảnh hoa ly đẹp nhất bạn không thể bỏ qua
    Hình ảnh hoa ly đẹp. Hoa ly tuy không phổ biến và được yêu thích bằng hoa hồng nhưng sự ưu ái mà loài hoa này nhận được từ phần đông chị em phụ nữ thì cũng chẳng kém là bao nhiêu.
    Hoa Ly được người ta nhớ đến như một loài hoa đẹp của sự tinh tế và quyến rũ hơn là sự rực rõ và kiêu sa với mùi hương thoang thoảng không nồng nàn và gay gắt.
    Có lẽ chính vì vậy loài hoa này nhận được sự đặc biệt yêu thích của những bà nội trợ, chị em phụ nữ đã có gia đình hơn là các thiếu nữ.
  • Top 5 giống cây ăn quả có giá trị kinh tế cao thu về tiền tỷ cho bà con

    Top 5 giống cây ăn quả có giá trị kinh tế cao thu về tiền tỷ cho bà con
    Ngày nay, thị trường ngày càng được mở rộng nên các sản phẩm nông nghiệp trong nước cũng đang dần có vị trí quan trọng trên thị trường nước ngoài. Đây là điều kiện tốt cho bà con nông dân có cuộc sống ấm no, đầy đủ hơn. Vì thế việc lựa chọn trồng cây gì để mang lại giá trị kinh tế cao nhất đang được nhà nông quan tâm. Trung tâm giống cây trồng Công Nghệ Cao Việt Nam xin đưa ra 5 loại giống cây mang lại giá trị kinh tế cao hiện nay để bà con lựa chọn cho phù hợp với điều kiện của từng khu vực:
  • Giống cây ăn quả mới năng suất cao

    Giống cây ăn quả mới năng suất cao
    Giống mít ruột đỏ là giống mít ngoại được du nhập vào Việt nam qua con đường xách tay , được trồng ở các tỉnh miền Nam từ vài năm nay nhưng với nhiều ưu điểm như thời gian cho thu hoạch nhanh, năng suất cao, múi mọng và giòn ngọt, đặc biệt cây trồng phù hợp với vùng đất đồi , cây mít chanrai đang được nhiều bà con nông dân và các nhà vườn ở miền Bắc tìm mua