• Giá Bán Lạc Giống

    Giá Bán Lạc Giống
    Trung tâm Giống cây trồng Công nghệ cao Việt Nam, cung cấp các loại Lạc giống chất lượng cao với giá cả hợp lý, tư vấn kỹ thuật giao hàng toàn quốc. Mời bà con tham khảo các loại lạc trung tâm cung cấp.
  • Top 20 giống cây ăn quả mới, độc đáo - Có nhiều giá trị kinh tế cao

    Top 20 giống cây ăn quả mới, độc đáo - Có nhiều giá trị kinh tế cao
    Việt Nam nổi tiếng có nhiều loại trái cây ngon nhưng nhà vườn nhiều phen lao đao- lận đận vì chưa có thị trường ổn định cho từng loại sản phẩm. Hội nhập kinh tế thế giới là cơ hội lớn và cũng là thách thức không nhỏ. Trên cơ sở dự báo và nghiên cứu thị trường, Trung tâm Giống cây trồng Công nghệ cao Việt Nam đã định hướng sưu tập, thử nghiệm, tuyển chọn và sản xuất giống cây ăn trái giống mới có năng xuất và chất lựợng cao, nhiều tiềm năng và cơ may nhất cho thị trường.
  • Cây ăn quả trồng chậu trong vườn nhà phố

    Cây ăn quả trồng chậu trong vườn nhà phố
    Có đa dạng dòng cây ăn quả trồng trong chậu mà vẫn ra hoa ra quả, đó là do cây ăn quả được nhân giống bằng phương pháp chiết cành nên cây với bộ rễ ăn nông mà vẫn cho ra trái sớm (thường cho trái sau 1 năm trồng trong chậu)
  • Lão nông trồng mít thái trên vùng đất đỏ thu về tiền tỉ mỗi năm

    Lão nông trồng mít thái trên vùng đất đỏ thu về tiền tỉ mỗi năm
    Không chỉ có mô hình kinh tế hiệu quả còn là người đi đầu trong việc tạo ra nông sản sạch và thành công nhờ mít thái lá bảng. Với hơn 10hta trồng mít thái lá bảng mỗi năm ông thu về hơn 5 tỉ đồng không mất nhiều tri phí không tốn nhiều công chăm sóc, loài cây trồng này đã giúp ông trở thành tỉ phú trên vùng tất đỏ
  • Đất đồi núi nên trồng cây gì cho hiệu quả kinh tế cao

    Đất đồi núi nên trồng cây gì cho hiệu quả kinh tế cao
    Toàn bộ lãnh thổ của Việt Nam có diệ n tích tự nhiên là 32.924.061 ha, thì có tới khoảng 3/4 diện tích là đất đồi núi. Đất đồi núi có mặt trên 41 tỉnh thành của Việt Nam, mặc dù dân cư hiện nay sống ở vùng này chỉ chiếm khoảng 1/3 so với toàn quốc.
  • Người nông dân Việt xuất sắc nhất năm 2017 đã gieo hạt giống bằng cả trái tim

    Người nông dân Việt xuất sắc nhất năm 2017 đã gieo hạt giống bằng cả trái tim
    Gieo hạt giống bằng cả trái tim, đó là điều mà người ta vẫn nói về người đàn ông này, người đã được tuyên dương là nông dân Việt Nam xuất sắc năm 2017.
  • Bí kíp chọn hoa và giữ hoa tươi trong nhưng ngày tết

    Bí kíp chọn hoa và giữ hoa tươi trong nhưng ngày tết
    Mỗi dịp Tết đến xuân về, hoa tươi là thứ không thể thiếu. Những bông hoa tươi đầy màu sắc sẽ giúp cho không gian của mỗi gia đình tràn ngập sắc xuân. Tuy vậy làm sao để giữ cho hoa tươi lâu ngày Tết là điều không phải ai cũng biết.
  • Thu về tiền tỉ mỗi năm nhờ trồng cam và bưởi da xanh trên đất dốc

    Thu về tiền tỉ mỗi năm nhờ trồng cam và bưởi da xanh trên đất dốc
    Sau 14 năm nằm gai nếm mật, với nhiều thất bại, cuối cùng ông Phạm Bá Tiến đã thành công, với trang trại 3.000 gốc cam Cao Phong, bưởi da xanh trên đất dốc. Trang trại đã đem lại lợi nhuận hàng tỷ đồng mỗi năm cho gia đình ông Tiến, xã Thanh Luông, huyện Điện Biên, tỉnh Điện Biên